Mig dreymdi aš ég var komin meš grįtt hįr

Žessi draumur barst frį:  inga (Óskrįšur, IP-tala skrįš), miš. 2. maķ 2007

Mig dreymdi aš ég var komin meš grįtt hįr, er ķ raun ljóshęrš en ķ draumnum var ég meš litaš dökkt hįr og var svo komin meš tveggja cm silfur grįa rót. Mér žykir forvitnilegt aš vita hvaš žetta merkir en mér leiš ekki vel, ķ draumnum, žegar ég sį grįa hįriš.

Draumrįšning:

Ķ  žessum draumi žķnum Inga eru žrjś nokkuš skżr draumtįkn, litaš hįr, grįu hįrin og svo tilfinning žķn (óttinn). Grįtt hįr ķ draumi tįknar gjarnan aš viškomandi žurfi aš taka sig į til aš nį įformum sķnum eša nį aš gera drauma sķna aš veruleika. Žaš aš vera meš litaš hįr er hinsvegar vķsbending um aš lįta ekki hégóma eša tilgerš nį yfirhöndinni ķ lķfi sķnu eša einhverju sem žś ert aš takast į viš žessa stundina. Tilfinning žķn ķ draumnum, óttinn viš grįu hįrin, ber vott um įkvešinn ótta hjį žér viš aš žér takist ekki žaš sem žś ętlar aš nį. Įkvešin vanmįttarkennd.

 

Žaš góša er aš draumurinn žinn bošar ekkert illt eša neikvętt og žvķ engin įstęša til aš óttast drauminn. Ég tel aš žessi draumur sé skilaboš frį žinni eigin visku, innri vitund, um aš óttast ekkert, efla sjįlfstraustiš og ganga ķ aš lįta drauma žķna rętast. Foršastu allan hégóma og tilgerš sem žvķ tengist. Vertu žś sjįlf og geyslašu žķnu sjįlfi žį trśi ég aš svariš viš “draumnum” sé innan seilingar.

 

Gangi žér allt ķ haginn Inga og takk fyrir aš deila žessum draum meš draumablogginu mķnu.

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband