Blęšingar og fósturlįt ķ draumi

Žessi draumur barst frį:  Linda litla, lau. 12. apr. 2008

Ég setti žetta inn į bloggiš mitt, til aš reyna aš fį svör. Žar var mér bent į žķna sķšu. Getur žś rįšiš žennan draum fyrir mig ?

DRAUMURINN : Ég var į svo ofsalega miklum blęšingum, ég sest į klósettiš og horfi nišur ķ žaš į mešan ég pissa og žaš kemur alls konar eitthvaš nišur śr mér eins og litlar garnir, ég verš hrędd ķ draumnum en held samt įfram aš horfa nišur. Žį kemur fóstur, mjög lķtiš žaš hefši passaš ķ lófa minn. Žaš er engir śtlimir į fóstrinu, žetta er eins og bśkur og höfuš en alveg greinilega fóstur.... žetta fer allt nišur ķ klósettiš. Svo vakna ég. Merkir žetta eitthvaš ? Mér finnst žetta hįlf óhugnarlegt og er alveg viss um žetta žżši eitthvaš. Endilega žiš sem hafiš gaman aš žvķ aš grugga ķ draumum, segiš mér eitthvaš um žetta. Mig dreymir aldrei.

Draumrįšning:

Sęl Linda litla og takk fyrir aš senda mér drauminn žinn. Ég tel ekki įstęšu fyrir žig aš óttast žennan draum žó hann hafi örugglega veriš óhuggulegur. Draumtįknin hér eru mjög samfallandi og lķklegast er aš draumurinn sé įbending til žķn um aš žś ęttir aš fara vel meš žig, ž.e. huga vel aš eigin heilsu. Draumurinn getur žó einnig veriš fyrirboši einhverra erfišleika og žį sérstaklega į žann hįtt aš einhver von sem žś hefur boriš ķ brjósti bresti. Fóstur er gjarnan fyrirboši einhvers nżs, mešan fósturlįt er fyrirboši žess aš eitthvaš gangi ekki eftir eša viškomandi eigi aš gęta aš eigin heilsu. Garnirnar sem žś nefnir. Hafi žetta veriš innyfli žķn žį er žaš į sama veg, žvķ žaš getur veriš tįknręnt fyrir ósętti einhverskonar og jafnvel missi. Klósettiš getur einnig veriš tįknręnt ķ žessu til aš undirstrika aš ósęttiš sé tengt einhverjum sem žś vinnur fyrir.

Vona aš žetta komi žér eitthvaš į sporiš meš drauminn žinn.

Bestu kvešjur :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda litla

Innilega takk fyrir žetta. Ég er einmitt aš reyna aš vinna eitthvaš ķ mķnum heilsumįlum, er frekar mikill sjśklingur. Takk fyrir...

Kv. Linda litla

Linda litla, 12.4.2008 kl. 23:05

2 Smįmynd: Draumar

Ekkert aš žakka :)

Draumar, 12.4.2008 kl. 23:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband