Veit ekki hvaš ég į aš kalla žennan draum

Žessi draumur barst frį: Gušrśn Ing, žri. 10. jśnķ 2008

Vinnufélagi minn (mašur) einn gerši ekkert annaš en aš drepa fólk, gaf žvķ lyf og deyfši žaš og sagaši žaš svo ķ sundur undir brjóstunum, hann nįši mér, vinkonu minni og mömmu minni sem gķslum, lét okkur hverja og eina fį 100 stk parkódķn til aš mylja nišur ķ jógśrt og borša žaš sķšan. Ég var aš mylja žaš nišur ķ jógśrtiš žegar hann žurfti aš skreppa frį, og žį notušum viš tękifęriš aš forša okkur ég, mamma og vinkona mķn, og fyrir utan hśsiš žar sem viš fórum sem mér fannst vera heima hjį vinkonu minni žį var mašur į pallbķl aš leita aš okkur rśntaši kringum hśsiš ( blokkina ). annar starfsmašur minn ( kona ) žekkti mann ķ sveit og vildi endilega kynna mig fyrir honum og fór meš mig ķ sveitina en mig grunaši hver žetta vęri og var skķt hrędd, og eins og mig grunaši žį voru žau eitthvaš aš dilla saman og hann var ķ samvinnu viš žann sem var aš saga ķ sundur fólkiš, žaš var einn strįkur 7 įra meš okkur , viš öskrušum žegar konan stoppaši fyrir framan geymsludyr hįlf opnar og myrkur inni og žį lokušust dyrnar į geymslunni allt ķ einu, en mér fannst žetta frekar vera gamalt fjós eins og var heima ķ sveitinni žar sem ég ólst upp. Viš ( ég og strįkurinn ) gįtum foršaš okkur og žį fannst mér ég viš vera komin innķ stigagang og annar 7 įra strįkur bęst viš og mér fannst ég eiga ( žarna komiš ) strįkinn sem fyrr er nefndur,, mašurinn sem var į sveitabęnum kom ķ stigaganginn og vildi frį strįkinn, en allt ķ einu įtti hann strįkinn en hafši aldrei haft samband viš hann né afskipti, ég tók bįša strįkana ķ fangiš og hugsaši meš mer og sagši aš ég lįti žį aldrei frį mér, og viš žaš vaknaši ég, og įtti erfitt meš aš vakna, ég var bśin aš vakna įšur nokkrum sinnum og žegar ég sofnaši aftur žį hélt draumurinn bara įfram. Nöfnin sem komu fram ķ draumnum voru: Bjarni, Bjarklind, Halldóra, Gušmundur, Kormįkur.

Draumrįšning:

Kęra Halldóra.

Ég verš aš višurkenna aš draumurinn žinn er ekkert einfaldur višureignar. Draumurinn hefur viss einkenni martrašar sem getur įtt skżringar ķ einhverju sem žś hefur séš, heyrt eša upplifaš ķ vöku. Įstęšan getur einnig veriš ótti tengdur žessum manni, sem žś greinilega žekkir.

Sé draumurinn fyrirboši einhverra atburša eša leišbeining til žķn sem dreymanda žį kemur reyndar fleira en eitt til greina. Daušinn er sterkt tįkn ķ draumnum sem getur tįknaš žrį eftir breytingu, žrį eftir aš upplifa hlutina į annan veg en žeir eru aš žróast ķ vöku. Manndrįp ķ draumi geta einnig tįknaš missi og mikla erfišleika ķ vöku. Žessi draumur getur einnig veriš klįr višvörun gagnvart žessum įkvešna manni og fyrirboši einhverra atburša, og žvķ mišur ekki fallegra, sem tengst gętu atferli eša įkvöršunum hans ķ vöku.

Ég get ekki séš af žessum draum aš hann sé aš boša beina hęttu fyrir žig en frekar aš žś munir žurfa aš takast į viš erfišleika tengda žessum įkvešna manni.

Ég biš žig aš fara vel yfir žetta og hlaupa ekki aš neinum įlyktunum ķ fljótręši. Vona aš žetta hjįlpi žér į staš viš aš skilja drauminn žinn. Óska žér alls hins besta og žakka žér fyrir aš senda mér drauminn.

Bestu kvešjur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband