Hárbrúskar á fótum í draumi

Ţessi draumur barst frá: Ragnhildur Jónsdóttir (Óskráđur, IP-tala skráđ), lau. 16. feb. 2008

Sćl og blessuđ. Mig dreymdi draum fyrir nokkru, draum sem ég er alltaf ađ hugsa um. Hann er svona: Í draumnum spyr sonur minn afhverju ég sé međ svona mikiđ af hárum og hann lítur á fćturna á mér. Mér er ţá litiđ niđur og sé ađ ég er međ hárbrúska á báđum ristum. Hárbrúskarnir voru skorlitađi eins og minn hárlitur er og virtist ég ekkert ósátt viđ ţetta en samt mjög hissa yfir ţessu. Kćr kveđja Ragnhildur Jónsdóttir

Draumráđning:

Sćl Ragnhildur. Ég er ekki alveg viss um ţennan draum ţinn, en tel ţó ađ hann geti veriđ vísbending til ţín um ađ taka nú til hendinni viđ eitthvađ sem ţú hefur ćtlađ ţér. Get ţví miđur ekki sagt ţér meir.

Bestu kveđjur

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband