Fæðing

Þessi draumur barst frá: Dussý (Óskráður, IP-tala skráð), mán. 18. feb. 2008

Mér fannst ég vera stödd í Melaskóla (sem ég tengist engan vegin). Kennslustofan var full af nemendum en ég þekkti bara einn og það var einn sonur minn. Kennarinn bað hann að leysa verkefni sem hann leysti vel af hendi. Það kom að mér og ég tók upp bláa þunna skólabók sem ég las upp úr en gekk það erfiðlega enda langt síðan ég hef verið í skóla. Mér fannst ég vera ófrísk og átti erfitt með að sitja bein. Allt í einu finn ég hvar legvatnið rennur frá mér og mér finnst það óheppilet að fæðing skuli vera farin af stað í miðri kennslustund. Ég bað kvenkyns nemanda um að panta fyrir mig sjúkrabíl þar sem ég sá mér ekki fært að komast á annan hátt á fæðingardeildina. Á meðan ég bíð eftir bílnum sé ég hvar höfuð barnsins kemur út og svo fljótlega allt barnið sem er alveg gríðarlega stórt. Ég hafði það á orði að barnið væri yfir 20 merkur því hann var óeðlilega stór. Ég fór að hugsa um manninn minn sem var víðsfjarri því hann ætlaði að vera viðstaddur fæðinguna. Ég tók barnið (drengur) í fangið og fann að ég hafði allan tíman vitað að þetta yrði drengur. Mér varð starsýnt á andlit barnsins því augabrúnirnar voru svo dökkar, þykkar og hárin löng. Mér fannst hann ekki líkur okkur en var mjög ánægð með hann. Ég gekk langa leið með drenginn til að komast að sjúkrabílnum en það var mjög þröngt á bílastæðinu. Draumurinn endar þar sem ég er í sjúkrabílnum á leið með drenginn á fæðingardeildina. Ég vil taka það fram að ég er orðin fullorðin og öll mín börn uppkomin.

Draumráðning:

Sæl Dussý og takk fyrir að senda mér drauminn þinn. Ég tel að þessi draumur þinn snúist um eitthvað sem þér finnst þú vanhæf til að framkvæma á einhvern hátt eða trúir ekki nægjanlega á eigin getu hvort heldur það er tengt vinnu eða samskiptum við fólk. Draumurinn er einnig að boða þér ný tækifæri sem birtast þér eða breytingu sem þú tekst á við og leysir farsællega. Þú nærð árangri sem er meiri en þú værir tilbúin nú að telja þér sjálfri trú um að þú myndir ná. Þessi draumur þinn er því eingöngu fyrir jákvæðum hlutum og boðar þér gott. Skilaboðin eru að trúa á eigin getu og láta ekkert aftra þér í að takast á við þessa áskorun þegar hún birtist þér. Ég trúi að þú skiljir þennan draum þegar þú stendur frammi fyrir þessum umtöluðu breytingum, verkefni sem draumurinn vísar til.

Vona að þetta komi þér að gagni og óska þér alls hins besta :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband