Stašir ķ draumi

Fékk žetta skemmtilega bréf ķ gestabókina frį Ašalheiši Haraldsdóttur, takk :)

Žaš verš ég aš višurkenna Ašalheišur aš ég hef ekki įšur heyrt af draumum sem beint lķkjast žķnum. Žessi draumur žykir mér žvķ afar spennandi višfangsefni og kann žér bestu žakkir fyrir aš skilja hann eftir ķ gestabókinni.

Bréf Ašalheišar: "Stašir ķ draumum"

Mikiš var gaman aš rekast į žessa sķšu! Mig dreymir stundum fyrir daglįtum og hef velt draumum svolķtiš fyrir mér. Mér finnst svolķtiš merkilegt hvernig mig dreymir staši - mig dreymir t.d. alltaf sömu verslunarmišstöšina. Hśn stendur u.ž.b. žar sem Hśs verslunarinnar stendur og er hį og glęsileg glerbygging meš mörgum verslunum sem ég hef stundum veriš aš kķkja ķ ķ draumum. Frį henni liggur sķšan brś skį yfir Kringlumżrarbrautina (sem er ekki ķ draumnum) ķ įtt aš Fossvogi u.ž.b. Mig dreymir lķka alltaf sama flugvöllinn, en žaš er ekki neinn flugvöllur sem ég žekki śr raunveruleikanum og žaš sama gildir um kirkju. Heimabęr minn lķtur lķka öšruvķsi śt ķ draumum, en žó er hann alltaf eins ķ draumunum. Stundum hugsa ég ķ gegnum draumana: ,,Ég hef veriš hér įšur". Kannast žś viš svona dęmi frį fleirum og hefur žetta einhverja sérstaka merkingu?

Hér veršur ekki um beina draumrįšningu aš ręša af minni hįlfu en meira vangaveltur um žaš sem fram kemur.

Hśs ķ draumum hafa oft mjög skżra merkingu. Mjög algengt er mešal draumskżrenda aš tślka hśs sem persónuna sjįlfa sem dreymir. Skiptir žį mįli hvort hśsiš er nżtt, gamalt, bjart eša kuldalegt svo dęmi séu tekin. Žannig eru nż hśs eša hśs ķ byggingu fyrir gęfu dreymandans. Hśs ķ nišurnķšslu geta žannig bent til veikinda. Aš dreyma eigin hśs er vķsbending um aš hamingjuna sé aš finna heima fyrir en aš dreyma ókunnug hśs getur tįknaš óafgreidd mįl. Aš dreyma ókunnug hśs žarf žó alls ekki aš vera neikvętt, žvķ fari menn um slķk hśs er žaš oft fyrirboši žess aš viškomandi sé aš fara ķ einhverjar framkvęmdir.

Lendi menn hins vegar fyrir žvķ ķ draumi aš hśs hrynji eša viškomandi sé meinašur ašgangur aš žeim er rįš aš fara meš gįt og į žaš sérstaklega viš um fjįrmįl og višskipti. Žaš aš fara um hśs og uppgötva nżjar vistarverur eša herbergi getur bent til aš breytingar séu ķ vęndum hjį dreymandanum. Hvort žęr eru af hinu góša eša ekki ręšst žį frekar af öšrum tįknum ķ draumi og tilfinningum viškomandi fyrir draumnum. Žaš aš fara nišur ķ hvelfingar eša kjallara getur bent til žess aš viškomandi sé aš leita innįviš, leita svara hjį sķnu innra sjįlfi. Slķkir draumar geta gefiš mikla leišsögn og žvķ mikilvęgt fyrir dreymandann aš ķhuga vel allt sem hann hefur skynjaš į žeim staš, hvort sem žaš eru orš, athafnir, tilfinningar eša jafnvel litir.

Aš dreyma žaš aš byggja hśs er oft tślkaš svo aš ef viškomandi er einhleypur žį veit draumurinn į hjónaband en sé viškomandi ķ sambandi getur draumurinn veriš fyrirboši einverra vandręša ķ sambandinu. Af sumum draumskżrendum eru hśsbyggingar einnig taldar vera feigšarbošar.

Hvort žetta hjįlpar eitthvaš til viš aš įtta sig į verslunarmišstöšinni sem er ķ draumunum skal ósagt lįtiš. Žaš aš byggingin er stór og śr gleri getur žó vķsaš į tilfinningar dreymandans, žvķ gler og glerveggir ķ draumi sem umlykja dreymandann geta veriš vķsbending um tilfinningalega erfišleika og aš viškomandi eigi erfitt meš aš sjį lķf sitt ķ réttu ljósi. Žaš aš sama hśsiš kemur endurtekiš fyrir ķ draumi tel ég benda til žess aš undirvitund dreymandans žekki įstęšuna og sé aš reyna aš koma bošum eša leišsögn til dreymandans sem nżtist viškomandi ķ vöku.

Flug, flugvélar, flugskżli, flugvellir og allt sem tengist flugi eru einnig algeng og oft skżr draumtįkn. Draumar sem tengjast flugi eru oftast mjög jįkvęšir og lżsa gjarnan ęvintżražrį, löngun til aš breyta einhverju ķ lķfi sķnu eša tįkn um ósk dreymandans til aš losna śr višjum vanans.

Aš dreyma kaupstaš eša žorp er gjarnan sagt boša mikilvęgar breytingar ķ lķfi dreymandans. Aš dreyma stórborg er oft til marks um metnaš og ef viškomandi fer innķ borgina žį bendir žaš til aš viškomandi nįi markmišum sķnum.

Aš lokum skulum viš ekki gleyma žeim möguleika aš endurtekinn draumur um žessa staši, verslunarmišstöšina, flugvöllinn og heimabęinn geta veriš hreinir forspįrdrauma um stašina sjįlfa og hafi žannig lķtiš meš dreymandann aš gera. Žessi verslunarmišstöš į kannski hreinlega eftir aš rķsa ķ žessari mynd sem lżst er ķ draumnum og aš breytingar eigi eftir aš verša į heimabęnum. Óljósara er hins vegar meš flugvöllinn žar sem hann er ekki tengdur neinni stašsetningu.

Vona aš žetta hjįlpi žér eitthvaš Ašalheišur viš aš spį ķ draumana žķna og verši einhverjum öšrum einnig hvatning til aš skoša sķna drauma og e.t.v. mišla af reynslu sinni.

Enn og aftur takk fyrir drauminn :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband