Frekar ógeðfelldur draumur

Þessi draumur barst frá: Eva Björk Jónsdóttir (Óskráður, IP-tala skráð), mán. 21. jan. 2008

Í nótt dreymdi mig að ég hefði stórt kýli/bólu, á bakinu, hún var rauð og ógeðsleg. Ég sagði í draumnum að hún væri í laginu eins og muffins (fáránlegt ég veit:) ) svo var þrýst á hana og úr henni vall þykk blóðlituð leðja. Þetta situr fast í höfðinu á mér. Gætir þú hjálpað mér að ráða í þetta?? með fyrirfram þökk Eva Björk

Draumráðning:

Kæra Eva Björk. Ég skal reyna að ráða í þennan draum þinn. Einhverja erfiðleika eða þjáningar muntu þurfa að takast á við ef marka má drauminn þinn. Hættast er við að það tengist einverjum félaga eða félögum sem standa ekki með þér eins og þú hefðir vænst. Ég tel ekki að þetta sé þó neitt til að óttast og frekar sé um eitthvert mótlæti á tilfinningasviðinu að ræða en að þetta varði heilsu. Vertu bara opin en um leið grandvör gagnvart þeim sem þú telur vini þína, en ert kannski ekki viss um hvar þú hefur.

Gangi þér allt í haginn og endilega láttu heyra í þér aftur ef ég get eitthvað hjálpað þér meir. Kannski vakna einhverjar spurningar við þessa ráðningu mína.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband