Áhugaverður draumur

Þessi draumur barst frá: Guðný P (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 27. jan. 2008

Mig dreymdi að ég væri gift Pálma Gestssyni leikara, við bjuggum í stóru einbýli með stórum garði og áttum saman tvö lítil börn. Pálmi var með einhverja stríðni (sem ég veit ekki hver var) sem gerði það að verkum að ég skeit í buxurnar :/ Þegar ég kem út í garð, til að skammast í honum, glottir hann til mín, ég horfi á hann og finn hvað ég elska hann gífurlega mikið. Ég fer að hlæja með honum, ég enda á hækjum mér í keng af hlátri, þá vakna ég :) Vonandi getur þú séð eittvað út úr þessu Með bestu kveðju Guðný

Draumráðning:

Sæl Guðný og takk fyrir að senda drauminn þinn. Ég er ekki alveg viss um að ég geti ráðið í hann en ég skal reyna. Gott hefði verið að vita hvort þú ert í sambúð eða ekki. Þessi draumur þinn getur að sjálfsögðu verið afleiðing af einhverjum áreiti í vöku, en ég tel þó að í honum geti falist skilaboð til þín.

Að vera gift maka annars er gjarnan talið boða miklar breytingar í lífi viðkomandi sé dreymandinn giftur eða í sambandi. Í vissum tilvikum getur þetta verið fyrirboði einhverra veikinda einnig, en ég tel það þó ekki líklegt hér. Að þetta er leikari getur verið ábending til þín um að gæta þín í daglega lífinu, eða að það vanti einlægni í sambandið (sértu í sambúð), ábending um að vera þú sjálf. Það að þér er strítt í draumnum bendir til að einhver komist að þínum innstu þrám og draumum og að um þær verði rætt, en jafnframt að þær muni rætast.

Vona að þetta komi þér eitthvað á sporið með að skilja drauminn þinn :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband