Kynlíf í draumi

Þessi draumur barst frá: Svava (Óskráður, IP-tala skráð), mán. 28. jan. 2008

Hæ :) Ég fór í bólið með manni sem ég er mjög spennt fyrir í fyrsta skiptið. Svo um nóttina þá dreymir mig að hann sé ekki fyrr búinn að vera með mér að þá fer hann í næsta herbergi og ríður annarri konu og svo finnst mér ég vera stödd í sjoppu og sé hann út um gluggann að hann sé í bíl sem er stopp horfandi svaka cool og í þessu sama augnabliki koma 2 svaka skvísur labbandi dálitið frá og keyrir af stað ??? veit ekki meira. getur þú hjálpað mér að ráða þennan draum :) er eitthvað varið í þennan mann eða á maður bara að gleyma honum P.S hef verið mjög berdreyminn og er skíthrædd um að hafa rétt fyrir mér í þetta sinn: Með kveðju, Anna

Draumráðning:

Sæll og takk fyrir að senda mér drauminn þinn Anna.

Draumar um kynlíf eins og þessi draumur þinn geta í senn verið að endurspegla þrár í vöku og einnig leið undirvitundarinnar til að losa um slíka spennu. Það er ekkert neikvætt við slíkan draum og engin óheillamerki tengd því að dreyma kynlíf sé það einlægt og fallegt eins og það á að vera í vöku.

Framhjáhald eða að makinn / elskuhuginn sé ótrúr í draumi er í lang flestum tilvikum öfugdreymi, það er vísbending um trygglindi í vöku. Það sem getur hér einnig haft áhrif er þitt eigið hugarástand í vöku, hvort þú óttist að slíkt geti gerst og getur þá alteins verið ábending til þín að skoða þína eingin sjálfsmynd og hver staða þín er í sambandinu. Þar sem ég veit ekki hvort hér er um raunverulegan elskanda eða einstakling að ræða sem þú laðast að í vöku eða bara "draumaprins" treysti ég mér ekki til að fara nánar út í þetta.

Þér er velkomið að senda mér meiri upplýsingar ef þér finnst þú þurfa frekari skýringar.
Óska þér alls hins besta og vona að þetta hjálpi þér að ráða í drauminn þinn.

Bestu kveðjur :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband