Nekt í draumi

Þessi draumur barst frá: jóga (Óskráður, IP-tala skráð), lau. 2. feb. 2008

Mig dreymdi að ég sæti nakin á grasbala á mótum nokkurra gatna í Vesturbæ Reykjavíkur, þetta var snemma morguns. Þá gengur framhjá mér (hinu megin götu) vinkona mín allsnakin og vinur okkar full klæddur. Ég hugsa með mér, jæja þau hafa verið saman í nótt (en hann hefur verið hrifinn af henni lengi án þess að það sé endurgoldið). Hefur þessi draumur einhverja merkingu? kv. Jóga

Draumráðning:

Sæl Jóga og takk fyrir drauminn þinn. Ég treysti mér ekki til að ráða þennan draum þinn með óyggjandi hætti þar sem nekt í draumi getur haft fleiri en eina merkingu og ekki endilega þá sömu fyrir alla sem slíkt dreymir. Í stað þess að koma með eina ákveðna ráðningu skal ég gefa þér dæmi um hvað slíkt getur þýtt í draumum og læt þér eftir að huga að því hvað geti átt við í þínu tilviki.

Ef við snúum okkur að þér fyrst, sem dreymandanum, þá er það að dreyma sig nakta (nakinn) á almannafæri oft talið vísbending um að viðkomandi eigi eftir að vekja á sér athygli eða eftirtekt á einhvern hátt og þá jákvæðan. Nekt getur á hinn bóginn einnig verið fyrirboði um að viðkomandi verði fyrir niðurlægingu eða lendi í erfiðleikum og þá sérstaklega tengt fjármunum. 

Það að dreyma vin nakinn er oft talið boðberi rifrildis eða ósættis og það að vinkona þín er nakin með þessum manni gæti þýtt að hún verði fyrir einhverri niðurlægingu eða að hún sjálf opinberi sig á einhvern hátt. Hér er hinsvegar einnig mögulegt að þessi vinur sé einmitt sá rétti sem leiði hana í átt til þeirrar athygli, viðurkenningar og eftirtektar sem hún þráir og á skilið að upplifa.

Vona að þetta hjálpi þér eitthvað við að skilja þennan draum þinn, en ég er viss um að þú getur best fundið út sjálf hvað er réttast í þínu tilviki. Ef þú villt þá máttu gjarnan gefa mér meiri upplýsingar um ykkur vinkonurnar, hver tengsl ykkar eru, hvort þið eruð í samböndum og hvort þessi maður er vinur í raun að ykkar mati. Þá ætti ég að geta hjálpað þér betur með þennan draum.

Leifðu mér að heyra hvort þetta kemur þér eitthvað á sporið

Bestu kveðjur :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband